หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ดงเดือย ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลดงเดือย
สมาชิกสภา องค์การบริหารส่วนตำบลดงเดือย
คณะผู้บริหาร อบต.ดงเดือย
องค์การบริหารส่วนตำบลดงเดือย
อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย
1
2
3
 

 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
 


 
ประกาศนโยบายการงดให้หรือรับของขวัญ ของกำนัล หรือประโยชน์อื่นใด (NO gift Policy) ในการดำเนินงานและช่วงเทศกาลสำคัญ  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

              องค์การบริหารส่วนตำบลดงเดือย ได้ตระหนักถึงการทุจริตคอร์รัปชัน ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่  ทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันขจัดให้หมดสิ้นไป และตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง การประกาศแผนการปฏิรูปประเทศ (ฉบับปรับปรุง) ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้กำหนดให้หน่วยงานของรัฐทุกหน่วยงานประกาศตนเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประกอบกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ในตัวขี้วัดที่ ๑๐ การป้องกันการทุจริต ได้กำหนดตัวชี้วัดให้หน่วยงานแสดงนโยบายว่าผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และบุคลากรทุกคน จะต้องไม่มีการรับของขวัญ (No Gift Policy)
ดังนั้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรม จริยธรรม ป้องกันการทุจริต และเพื่อหลีกเลี่ยงการกระทำอันอาจมีผลต่อดุลพินิจ หรือการตัดสินใจในการปฏิบัติหน้าที่ซึ่งนำไปสู่การเลือกปฏิบัติ หรือก่อให้เกิดผลประโยชน์ทับซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลดงเดือย จึงประกาศกำหนดนโยบายการงดให้หรือรับของขวัญ ของกำนัล หรือประโยชน์อื่นใด ในการดำเนินงานและช่วงเทศกาลสำคัญ (NO gift Policy) ให้พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลดงเดือย ทุกระดับ ยืดถือเป็นแนวทางปฏิบัติ

 

ข่าว ณ. วันที่ 17 ม.ค. 2565 เวลา 15.08 น. โดย สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลดงเดือย

ผู้เข้าชม 188 ท่าน

 
   
 
 
 
 

สายตรงถึงผู้บริหาร
โทร. 055-941-076 ต่อ 11

 
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลดงเดือย
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10